top of page
  • Writer's pictureปราโมทย์

กล้อง nikon COOLPIX A900



นำกล้อง COOLPIX A900 แสนกะทัดรัดออกไปผจญภัยครั้งต่อไปกับคุณ กล้องที่เหมาะสำหรับการพกพานี้เปี่ยมประสิทธิภาพด้วย 20.3 ล้านพิกเซลใช้งานจริง พร้อมเซ็นเซอร์ภาพ CMOS แบบรับแสงด้านหลังและการซูมแบบออพติคอล 35 เท่า*1 ที่มี Dynamic Fine Zoom 70 เท่า*2 คุณสมบัติใหม่ SnapBridge จะเก็บรูปภาพของคุณลงใน Nikon Image Space อย่างราบรื่น*3 ให้คุณได้แบ่งปันช่วงเวลาสุดโปรดออนไลน์ รังสรรค์มาเพื่อผู้ที่รักการถ่ายภาพ เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล



ได้ภาพที่น่าทึ่งอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

ด้วยเซ็นเซอร์ภาพ CMOS แบบรับแสงด้านหลังซึ่งมีพิกเซลใช้งานจริง 20.3 ล้านพิกเซล กล้อง COOLPIX A900 จึงเก็บภาพความทรงจำแสนประทับใจได้ด้วยการกดปุ่มเพียงเท่านั้น ระบบโฟกัสอัตโนมัติค้นหาเป้าหมายอัจฉริยะที่มีเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าและการคาดเดาวัตถุช่วยให้ถ่ายภาพทุกช็อตได้อย่างแม่นยำ ด้วยการซูมแบบออพติคอล 35 เท่า*อันทรงประสิทธิภาพ1 และ Dynamic Fine Zoom 70 เท่า*2จึงสามารถถ่ายภาพวัตถุระยะไกลได้คมชัดอย่างน่าทึ่ง ถ่ายภาพสถานการณ์ที่สั่นไหวให้นิ่งสนิทได้ด้วยระบบลดภาพสั่นไหวในตัว



วิธีการแชร์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

แบ่งปันภาพถ่ายที่ดีที่สุดของคุณด้วย SnapBridge คุณสมบัติใหม่ที่จะดาวน์โหลดภาพถ่ายของคุณไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์โดย อัตโนมัติผ่าน Bluetooth Low Energy (BLE) ที่เชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา เมื่อทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Snapbridge แล้ว คุณก็จะสามารถเชื่อมต่อกับตัวกล้องผ่านทาง WiFi*4 ในตัวกล้อง และทำการถ่ายโอนภาพถ่ายจากตัวกล้องมาที่อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของคุณได้อย่าง ง่ายดาย ผ่านแอพพลิเคชั่น Snapbridge BLE จะรักษาการเชื่อมต่อไว้ตลอดเวลาโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด เพื่อให้คุณสามารถถ่ายภาพและแชร์ผลงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เสียพลังงาน จากแบตเตอรี่เร็วเกินไป SnapBridge ยังช่วยให้อุปกรณ์อัจฉริยะเข้าถึงการใช้งานกล้อง แม้กล้องจะปิดอยู่ และแม้กระทั่งเก็บรูปภาพของคุณลงใน



เริ่มประสบการณ์ถ่ายภาพของคุณ

กล้องรุ่น A900 รังสรรค์ขึ้นเพื่อการเก็บภาพทุกประเภทแม้บนถนนที่พลุกพล่าน ความสะดวกสบายนี้มาจากระบบซูมย้อนกลับอย่างรวดเร็วที่หดกลับเป็นมุมกว้างได้เร็วทันใจ และฟังก์ชั่นโฟกัสล่วงหน้าที่จะโฟกัสก่อนกดชัตเตอร์ เลือกโหมดค่าแสงจากสี่โหมดเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การถ่ายภาพของคุณ

เผยความงดงามของภาพทิวทัศน์กว้างสุดสายตา พื้นผิวรายละเอียดสูง และสีเขียวชอุ่ม ด้วยพลังของความละเอียด 4K UHD (ความละเอียดสูงเป็นพิเศษ) ระบบลดภาพสั่นไหวแบบไฮบริด 5 ทิศทางช่วยลดการสั่นไหวและพร่ามัวเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดทุกพิกเซล ล็อคบุคคลที่ต้องการถ่ายภาพได้ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่แสนจอแจด้วยระบบออโตโฟกัสใบหน้า และจับภาพช่วงเวลาด้วยวิธีใหม่ในโหมดเหลื่อมเวลาและ Superlapse




จับภาพแสงแม้จะอยู่ในความมืด

เหมาะสำหรับการถ่ายภาพดอกไม้ไฟ ดวงดาว หรือยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่ A900 ช่วยให้คุณถ่ายฉากยามค่ำคืนได้อย่างที่ต้องการ กล้องจะถ่ายภาพหลายภาพที่ห่างตามช่วงเวลา จากนั้นจะจัดองค์ประกอบเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายเส้นแสงที่น่าประทับใจ เส้นแสงที่เคยเป็นความท้าทายในการถ่ายภาพสามารถจับภาพได้ง่ายขึ้นด้วยการสัมผัสเพียงปุ่มเดียว



สร้างความสนุกสนานให้รูปภาพของคุณ

ใส่ลูกเล่นในภาพของคุณด้วยโหมดสร้างสรรค์ใหม่ที่มีค่าที่ตั้งเองสำหรับฉากหลากหลายรูปแบบ ทดลอง Glamour Retouch ทั้ง 12 ตัวเลือกที่ออกแบบมาเพื่อสร้างภาพบุคคลให้สะดุดตา







เปิดเลนส์รับทุกสถานการณ์

A900 มีจอภาพ TFT LCD ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 921,000 จุด ที่มาพร้อมการปรับ RGBW การเคลือบสารกันแสงสะท้อนและฟังก์ชั่นปรับความสว่างเพื่อให้เห็นภาพและสีได้อย่างถูกต้องและชัดเจน จอภาพ LCD ยังสามารถปรับเอียงได้ คุณจึงสามารถถ่ายภาพมุมมองใหม่ๆ ไม่ว่าจะพกพาไว้ในกระเป๋าหรือถือในมือก็สะดวกสบาย A900 สามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วยน้ำหนักเพียง 300 กรัม และขนาดเพียง 113 มม. (กว้าง) x 66.5 มม. (สูง) x 39.6 มม. (ลึก) ไม่รวมระยะยื่นตัวของเลนส์

0 comments

Comments


bottom of page